Áo thun trơn made in Viet Nam, AO thun nam 120k

Áo thun trơn là loại áo gì

Áo phông ở miền nam người ta gọi là áo thun trơn , ở đây gọi là trơn vì nó có 1 màu .

Liên hệ mua áo thun trơn hà nội 



Ảnh chụp áo phông trơn ngoài thật 





Ảnh thật về ao phong tron





Ao thun tron dep có nhiều màu sắc khác nhau trẻ trung , tươi tắn , và khỏe khoắn với những loại áo phông ngắn tay như vậy .

Áo thun trơn giá rẻ mua ở đâu

Các bạn có thể mua cho mình 1 chiếc áo thun trơn cực kì nhanh chóng và rẻ với 1 địa chỉ tin cậy như shop của chúng tôi .

Chúng tôi cam kết hàng chất lượng cao, made in viet nam 100% , sản xuất trên dây chuyền tiên tiến dành cho các mặt hàng vnxk .

Áo thun trơn chúng tôi làm ra từ đường kim mũi chỉ đều được làm rất cẩn thận và tỉ mỉ .

Chất lượng áo cực tốt , mặc thoáng mát vào mùa hè 

Dáng áo ôm người vừa phải , form áo trẻ trung chuẩn quốc tế .

Chất liệu 100% cotton . vì vậy không thể so sánh loại áo phông trơn 80k với hàng chúng tôi được .

Áo thun trơn made in viet nam giá bao nhiêu


Dưới dây là 1 loạt ảnh chụp ao thun tron gia re 






Hình ảnh cho ao thun tron viet nam

Hàng xuất sứ :  Việt nam

Size : S -> XXL dành cho cả nam và nữ .

Áo thun trơn đồng giá 120k , vừa phải với túi tiền của mọi người .

Chúng tôi tự vào vì đã luôn làm khách hàng hài lòng về sản phẩm , cảm ơn các bạn.


0 nhận xét :